Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
30 học viên nhận chứng chỉ IOC và IHF 2014 tại Hà Nội
30 học viên nhận chứng chỉ IOC và IHF 2014 tại Hà Nội
12/12/2014 07:24

Sau tám ngày tiến hành, Khoá học Đoàn kết Oympic dành cho huấn luyện viên bóng ném 2014 vừa kết thúc trưa 11/12 tại Nhà thi đấu thể thao quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thay mặt Liên đoàn bóng ném thế giới IHF và Uỷ ban Olymic quốc tế IOC, Vụ trưởng, Tổng thư ký Uỷ ban Oympic Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Khoá học Trần Văn Mạnh cùng giảng viên là chuyên gia IHF và IOC ông Nabeel Taha Husain Alshehab, cựu HLV đội tuyển Vương quốc Bahrain và Phó chủ tịch Liên đoàn bóng ném Việt Nam Nguyễn Hùng Quân đã trao chứng chỉ đào tạo cho các thành viên khoá học.

Đây là khoá học do UBOVN phối hợp cùng Liên đoàn bóng ném Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của IOC và Quỹ đoàn kết Oympic quốc tế OS. 30 học viên  được nhận chứng chỉ là những huấn luyện viên các Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia và các tỉnh, thành Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Bình Định, Quảng Nam, Hà Giang, Yên Bái, Bắc Ninh đã hoàn thành tốt khoá học. Mỗi HLV được nhận hai chứng chỉ đào tạo quốc tế gồm một của IOC và một của IHF. 

Bắt đầu từ sáng mùng 4 đến 11/12 với sự huấn luyện của chuyên gia Husain Alshehab, các học viên đã tập trung ngày 2 buổi hoàn thành khối lượng khoá học cả lý thuyết và thực hành các kỹ năng mới nhất đúng tiêu chuẩn IHF và IOC theo các chủ đề: Luật bóng ném, cách xây dựng giáo án, phương pháp chỉ đạo trận đấu; những kỹ thuật tấn công, tấn công nhóm, phản công nhanh; huấn luyện thủ môn; các chiến thuật phòng thủ, phòng thủ 1 kèm 1, 6:0, 5:1.

Phát biểu trong bế mạc, đại diện các học viên lần lượt bày tỏ khoá học thực sự bổ ích, thiết thực và khẳng định sẽ cố gắng truyền đạt lại tất cả những kiến thức quý giá thu hoạch được từ khoá học tới các đội tuyển và phong trào địa phương mình. Thay mặt UBOVN, Tổng thư ký Trần Văn Mạnh đã cám ơn và trao tặng kỷ niệm chương cho chuyên gia Husain Alshehab, và qua ông Husain Alshehab gửi lời cảm ơn tới IHF, IOC, và Uỷ ban Oympic Bahrain.”Với sự hợp tác tốt đẹp này -TTK Trần Văn Mạnh nói -  bóng ném Việt Nam tiếp tục chuẩn bị thật tốt cho ABG 2016 trên sân nhà đồng thời hướng tới Đại hội thể thao bãi biển thế giới 2017, góp phần thúc đẩy phong trào chung của bóng ném châu lục và thế giới”./.