Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Khai mạc Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc lần thứ V năm 2015
Khai mạc Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc lần thứ V năm 2015
09/11/2015 11:52

Sáng 7-11, Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc lần thứ 5 năm 2015 đã chính thức khai mạc tại trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh. Với sự tham gia của gần 4.000 vận động viên của 61 đoàn trên toàn quốc thi đấu ở chín môn thể thao, Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc lần này có số lượng VĐV tham dự đông nhất từ trước tới nay.

Trong thời gian từ ngày 7 đến 13/11, các vận động viên sẽ thi đấu  tám môn của đại hội gồm: Bóng bàn, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, cờ vua, taekwondo, vovinam, điền kinh - thể thao quốc phòng. Riêng môn bóng đá đã thi đấu trước đó và kết thúc từ tháng 10 vừa qua thu hút gần 100 đội bóng đến từ các trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước với vòng chung kết được tổ chức tại TPHCM và đội tuyển Đại học Huế đã giành ngôi vô địch.

Đại hội thể thao sinh viên là hoạt động truyền thống bốn năm một lần, nhằm đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất, cũng như các phong trào hoạt động thể thao ngoại khoá của sinh viên  toàn quốc. Qua đó thúc đẩy mạnh mẽ phong trào luyện tập, thi đấu, đồng thời phát hiện, đóng góp  các tài năng sinh viên cho thể thao cả nước./.