Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Boxing nữ Việt Nam vẫn còn hy vọng đến Rio
Boxing nữ Việt Nam vẫn còn hy vọng đến Rio
07/04/2016 09:22

Dù vừa phải thua trận bán kết hạng cân dưới 60kg nữ ở vòng loại Olympic môn boxing khu vực châu Á, tuy vậy võ sĩ Lừu Thị Duyên vẫn còn cơ hội giành vé chính thức ở vòng đấu loại tiếp theo vào cuối tháng 5 tới.

Ở vòng loại diễn ra tại Trung quốc từ 23/3 đến 3/4 vừa qua, Lừu Thị Duyên để thua võ sĩ chủ nhà Yin Junhua, không chỉ để vuột cơ hội vào chung kết mà còn mất luôn tấm vé đến Rio de Janeiro 2016. Theo đánh giá của BHL, các đối thủ cạnh tranh với Duyên ở vòng loại vừa rồi rất mạnh. Tuy nhiên, khi dự giải boxing thế giới 2016 sắp tới (được tính suất dự Olympic nếu lọt vào vòng tranh huy chương) tại Kazakhstan, khả năng Lừu Thị Duyên, Lê Thị Bằng hay Ngô Thị Chung giúp cho boxing nữ Việt Nam hoàn tất mục tiêu dự tranh Olympic là khá cao, khi mà các đối thủ không còn quá mạnh. Giải đấu này sẽ diễn ra từ  ngày 17 đến 28/5.

Cũng trong chuyến xuất ngoại tìm kiếm thành tích vừa rồi, các đồng nghiệp khác của Duyên như Huỳnh Ngọc Tân, Ngô Thị Chung đã sớm dừng chân ở vòng tứ kết, trong khi Trần Văn Thảo, Lê Thị Bằng và Trương Đình Hoàng chấp nhận thua cuộc ngay từ vòng ngoài.

Tại vòng loại Olympic môn boxing châu Á vừa rồi, Trung Quốc có 6 võ sĩ, Kazakhstan có 5 võ sĩ giành vé chính thức đến Brazil. Ở khu vực Đông Nam Á, 2 quốc gia giàu truyền thống về boxing là Thái Lan và Philippines mỗi nước giành được 2 suất dự Olympic./. (SGGP).