Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Chương trình các môn thể thao được chốt lại cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 29 năm 2017
Chương trình các môn thể thao được chốt lại cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 29 năm 2017
21/07/2016 17:33

Kuala Lumpur, Malaysia  ngày 18 tháng 7: Các cuộc họp lần thứ hai của Hội đồng Liên đoàn Đại hội Thể thao Đông Nam Á và các Ủy Ban Thường trực cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 tại Kuala Lumpur năm 2017 đã được tổ chức vào ngày 13 và 14 tháng 7 tại khách sạn Mandarin Oriental.

Ủy ban về các môn Thể thao và Luật lệ của Liên đoàn SEA Games, do Dato’ Low Beng Choo chủ tọa, đã quyết định về 38 môn thể thao và cho thêm hai nội dung nữa, tổng cộng là 405 nội dung thi đấu.

Việc này đã được Hội đồng phê duyệt. SEA Games lần thứ 29 sẽ được tổ chức tại Malaysia từ ngày 19 đến 31 tháng 8 năm 2017. 38 môn thể thao là:

Các môn thể thao trong Chương trình Olympic Mùa Hè (23): - Các môn thể thao dưới nước (Nhảy cầu, Bơi lội ngoài trời, Bơi lội, Bơi Nghệ thuật Bóng nước), Điền kinh, Bắn cung, Cầu lông, Bóng rổ, Quyền Anh, Đua xe đạp, Đua ngựa, Đấu kiếm, Bóng đá, Golf, Thể dục dụng cụ (nghệ thuật, nhịp điệu), Khúc côn cầu (kể cả khúc côn cầu trong nhà), Judo, Rugby 7 giây, Đua thuyền, Bắn súng, Bóng bàn, Taekwondo, Quần vợt, Ba môn phối hợp, Bóng chuyền (Trong nhà) và Cử tạ.

Các môn thể thao trong Chương trình Olympic Mùa Đông (2):  Khúc côn cầu trên băng và Trượt băng nghệ thuật.

Các môn thể thao trong Chương trình Đại hội Thể thao Châu Á (8): Bi-a và Snooker, Cricket, Karate, Muay Thai, Cầu mây (Sepaktakraw), Squash, Tenpin Bowling và Wushu.

Các môn thể thao trong Chương trình Đại hội Thể thao Đông Nam Á – Lawn Bowls, Bóng lưới, Pencak Silat, Bi sắt và Lướt ván.

Ban Y tế của Liên đoàn SEA Games, do Dato’Dr. S.S. Cheema chủ tọa,  đã quyết định rằng không cần làm thêm công việc nào nữa đối với các Kết quả Xét nghiệm Điển hình cho hai vận động viên tại SEA Games lần thứ 27 vào năm 2013 tại Myanmar, theo gợi ý của WADA.

Ban Phụ nữ và Thể thao của Liên đoàn SEA Games, do Dato’ Paduka Mumtaz Jaffar chủ tọa, đã phê duyệt việc tổ chức một cuộc Hội thảo Khu vực về Lãnh đạo Phụ nữ và Thể thao tại thành phố Kuala Lumpur vào ngày 7 và 8 tháng 9 năm 2016.

Đề nghị về việc tổ chức ASEAN Para Games lần thứ 9 cùng <st1:placename w:st="on">với SEA Games lần thứ 29 vào tháng 8 năm 2017 đã bị bác bỏ./. (Ocasia.org)