Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Triển lãm Ashgabat 2017 và Triển lãm hàng hóa Turkmen tại Kazan
Triển lãm Ashgabat 2017 và Triển lãm hàng hóa Turkmen tại Kazan
24/05/2017 15:16

Mục tiêu của hội nghị thượng đỉnh được tổ chức tại Kazan với sự tham dự của hơn 2000 quan khách cao cấp từ 50 quốc gia bao gồm: các nhà ngoại giao; Đại diện các tổ chức tài chính; Các thành viên của nghị viện; Các nhà đầu tư, doanh nhân và các nhà báo là tăng cường mối quan hệ thương mại và kinh tế, khoa học kỹ thuật, xã hội và văn hoá giữa Nga và Tổ chức Hợp tác Hồi giáo.

Đây cũng là một trong những phương thức hiệu quả nhất để thúc đẩy quan hệ hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp thể thao. Cũng tại sự kiện, nước chủ nhà Đại hội thể thao võ thuật và trong nhà châu Á lần thứ 5 đã trình bày về công tác chuẩn bị cho Đại hội với sự tham gia của Bộ Ngoại giao, Ủy ban Olympic quốc gia Turkmenistan, Ban tổ chức Đại hội và Đại sứ Turkmenistan tại Nga.

Cũng tại Hội nghị, một buổi triển lãm về thành tựu kinh tế Turkmenistan và trưng bày sản phẩm của Turkmenistan cũng được tổ chức. Như vậy có thể thấy Ashgabat 2017 đã chiếm một phần quan trọng trong triển lãm, một sự kiện thể thao được miêu tả thông qua các triển lãm đầy màu sắc, tờ rơi và các sản phẩm dệt may mang biểu tượng của Đại hội.

Suốt thời gian diễn ra triển lãm, Tổng thư ký Ủy ban Olympic quốc gia Turkmenistan cũng thông báo chi tiết về Làng Olympic và công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội vào tháng Chín. Theo đó, công tác truyền thông cho Đại hội là vấn đề thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tới triển lãm.Tất cả địa điểm thi đấu trong khu Liên hợp Thể thao Olympic được thử nghiệm qua các giải đấu quốc tế.

Các vị khách tới đây được xem những đoạn phim và ảnh giới thiệu về những công nghệ hiện đại mà các vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài và phóng viên sẽ được trải nghiệm trong kỳ Đại hội cũng như quảng bá về Khu Liên hợp thể thao Olympic Ashgabat với Sân vận động có sức chứa 45.000 người cũng là nơi diễn ra Lễ Khai, Bế mạc của Đại hội./.(ocasia.org)