Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Ban Tổ chức Kuala Lumpur 2017 triển khai nền tảng kỹ thuật số
Ban Tổ chức Kuala Lumpur 2017 triển khai nền tảng kỹ thuật số
17/07/2017 15:36

Thông điệp  toàn văn của Trưởng Ban tổ chức SEA Games 29/ASEAN Para Games 9 (Kuala Lumpur) và Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Chuẩn tướng Khairy Jamaluddin như sau:

Việc đăng cai một Đại hội thành công và khó quên trong một thời hiện đại không chỉ đơn thuần mang lại những cơ sở và sân bãi thi đấu hàng đầu thế giới, mà gồm cả sự trải nghiệm và hành trình mà chúng tôi mang lại cho khán giả khi họ không có mặt tại các địa điểm thi đấu.

Tôi đang nói về một nguồn tài sản kỹ thuật số, đủ mạnh mẽ để cho bất cứ ai có thể đem theo chúng trong túi quần để theo dõi diễn biến của SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9. Sân vận động quốc gia Bukit Jalil tại thủ đô Kuala Lumpur có sức chứa 80.000 người, tuy nhiên có nhiều người có nhu cầu theo dõi những màn thi đấu tại Đại hội nhưng không thể đến tại nơi để chứng kiến.

Hôm nay, tôi vui mừng ra mắt Kênh truyền hình Kuala Lumpur 2017 xuất hiện trên Youtube và ứng dụng điện thoại của chúng tôi “KL2017” (chúng có thể cài đặt trên hệ điều hành iOSvà Android). Đối với tôi, đây là một niềm vui khi cho ra mắt hai nền tảng quan trọng để mang Đại hội gần đến những người hâm mộ: Giúp họ cập nhật thông tin liên quan đến kết quả, bảng tổng sắp, lịch thi đấu, các địa điểm và các vận động viên. Đó là một thành quả của nhiều tháng nghiên cứu, mã hóa và thử nghiệm để triển khai ứng dụng.

Kênh truyền hình KL2017 sẽ chiếu những cảnh quay của các vận động viên, gia đình của họ, những người ủng hộ, các cán bộ quan chức, các tình nguyện viên và những “người tạo nên Đại hội” – những ai góp phần tổ chức một Đại hội tuyệt vời. Tôi rất vui mừng được nói với các bạn rằng nền tảng này sẽ có 15 kênh truyền hình, trong đó có hai kênh tường thuật trực tiếp các sự kiện của SEA Games, bao gồm Lễ khai mạc và Lễ bế mạc, và 13 kênh còn lại dành việc xem video theo yêu cầu trên Youtube. Tất cả những tính năng này sẽ được tích hợp trong một ứng dụng điện thoại.

Chỉ còn dưới 40 ngày cho đến Lễ khai mạc SEA Games, đây cũng là lúc chúng tôi ra mắt bộ phim thương hiệu KL2017. Có một câu nói tuyệt vời này: “Phải dựa vào nỗ lực của một ngôi làng để nuôi dạy một đứa trẻ”. Dựa theo đó, tôi thật sự tin rằng phải dựa vào nỗ lực của một quốc gia để tạo ra một nhà vô địch. Để đoạt danh hiệu vô địch không chỉ bao gồm nỗ lực của các vận động viên và huấn luyện viên, tât cả chúng ta đều góp phần nâng đỡ họ và cho họ động lực để chiến thắng.

Tôi không thể chờ đợi để cho các bạn thấy những gì mà Ban Tổ chức SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9 (MASOC) đã chuẩn bị cho Đại hội. Hãy mua vé, mua hàng từ website cua chúng tôi www.kualalumpur2017.com.my , tải ứng dụng và theo dõi trên kênh Youtube. Bây giờ là lúc các bạn cần tham gia và đóng vai trò của mình trong việc Cùng nhau tiến lên! (kualalumpur2017.com)