Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Ngành VHTTDL luôn trân trọng những đóng góp từ báo chí
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Ngành VHTTDL luôn trân trọng những đóng góp từ báo chí
20/06/2018 14:56

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2018), ngày 15.6 tại Làng Văn hóa- Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên, biên tập viên đã đồng hành và có nhiều đóng góp về mặt truyền thông trong các lĩnh vực quản lý của Bộ VHTTDL thời gian qua.

Bộ trưởng, Chủ tịch UBOVN Nguyễn Ngọc Thiện đã dự buổi gặp mặt và chúc mừng các nhà báo nhân dịp kỷ niệm này. Lãnh đạo một số cơ quan báo chí cùng các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, đại diện 100 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã tham dự buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định, trong những kết quả đạt được của ngành VHTTDL thời gian qua luôn có sự hợp tác, đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí. “Thông tin trên các phương tiện truyền thông đã góp phần quan trọng, giúp các cơ quan nhà nước điều hành và quản lý tốt hơn mọi lĩnh vực, thúc đẩy quá trình phản ánh, giám sát, phản biện ,tham gia vào cuộc đấu tranh chống tiêu cực và tệ nạn xã hội...”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Về lĩnh vực thể thao, sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang tích cực chỉ đạo các HLV, VĐV thể thao thành tích cao nỗ lực tập luyện, bằng tất cả ý chí phải giành được mục tiêu cao nhất tại ASIAD 2018 tổ chức tại Indonesia vào tháng 8. Đây cũng là năm bận rộn với các đội tuyển bóng đá Việt Nam khi đội tuyển Olympic tham dự ASIAD 2018, đội tuyển U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á, đội tuyển bóng đá nữ tham dự giải đấu châu lục và ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup vào cuối năm. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết mới đây đã có buổi làm việc với lãnh đạo VFF, HLV các đội tuyển bóng đá Việt Nam để trao đổi về nhiệm vụ và mục tiêu trong những giải đấu tới. Trong đó, lãnh đạo Bộ và VFF nhấn mạnh mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là hướng tới mục tiêu giành HCV tại AFF Cup 2018.

Cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã luôn đồng hành, sát cánh cùng Bộ VHTTDL, đặc biệt trong tuyên truyền, phản ánh những vấn đề lớn, khó và nhạy cảm, Bộ trưởng khẳng định, toàn ngành VHTTDL luôn trân trọng và sẵn sàng đón nhận những đóng góp, chia sẻ quý báu này, với mục tiêu xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác truyền thông đối với các hoạt động của ngành VHTTDL trong thời gian qua. Có 6 tập thể và 19 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL nhân dịp này./. (Nguồn:baovanhoa.vn, thethaovietnam.vn).