Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Sôi nổi ngày Olympic trẻ 2018 tại Thái Nguyên
Sôi nổi ngày Olympic trẻ 2018 tại Thái Nguyên
20/06/2018 15:09

Kỷ niệm 124 năm lịch sử phong trào Olympic hiện đại và ngày thành lập Ủy ban Olympic quốc tế IOC 23/6/1894 – 23/6/2018, sáng chủ nhật 17/6 Uỷ ban Olympic Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban nhân dân huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên tiến hành tổ chức Ngày Olympic Trẻ 2018 tại Trường THPT Bình Yên, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.


Phát biểu tại buổi lễ bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT nhấn mạnh:“Đây là dịp để các tổ chức của phong trào Olympic tạo nên ảnh hưởng của mình bằng cách thúc đẩy các hoạt động thể thao và thể chất. Ngày hội được tổ chức mang nhiều ý nghĩa, không chỉ thiết thực chào mừng Ngày Olympic (23/6) mà còn giúp các bạn trẻ hiểu biết hơn nữa về Thể thao phong trào Olympic trong nước và quốc tế. Thông qua đó nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao và giúp trẻ em hình thành một lối sống lành mạnh và tích cực, góp phần phát triển toàn diện trong thanh, thiếu niên".

Ông Trần Văn Mạnh - Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam đọc thông điệp ngày Olympic 2018 của Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Thomas Bach.

Nhân dịp này, Ủy ban Olympic Việt Nam đã trao kỷ niệm chương và bằng khen cho các cá nhân có có thành tích xuất sắc.

 

Các đại biểu và hơn 500 các em học sinh tại trường THPT Bình Yên đã chạy hướng ứng 1,5km cũng như tham gia các hoạt động như đố vui tìm hiểu về phong trào Olympic,...

 

(Tin,ảnh: Tapchithethao.vn)