Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội chúc mừng Đội tuyển bóng đá  Việt Nam
Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội chúc mừng Đội tuyển bóng đá Việt Nam
08/06/2021 15:50
Rạng sáng ngày 8/6, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gọi điện chúc mừng và động viên thầy trò HLV Park Hang-seo sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup.
Từ Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn báo tin vui: Ngay sau khi cầu thủ Vũ Thanh ghi bàn thắng thứ 4 (phút 74, hiệp 2) trong trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Indonesia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc thầy trò HLV Park Hang -seo.

Qua điện thoại, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương và gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể Đội tuyển Việt Nam với chiến thắng cách biệt 4-0 trước Đội tuyển Indonesia.

Chủ tịch nước biểu dương VFF đã chỉ đạo và chuẩn bị những gì tốt nhất cho Đội tuyển Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo để giành được thành tích tốt nhất cho bóng đá nước nhà, hướng đến vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam cũng được Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gửi lời chúc mừng.

Chủ tịch Quốc hội biểu dương Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tuyệt vời, làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Chiến thắng này càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang kiên cường chống dịch COVID-19 và thầy trò HLV Park Hang-seo đã mang lại niềm vui, niềm tự hào, cổ vũ tinh thần chống dịch của nhân dân cả nước.

Trong thời gian qua, để chuẩn bị cho thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục chinh phục tấm vé tiến đến vòng chung kết World Cup 2022, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ VHTT&DL và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Đội tuyển Việt Nam đã được tạo mọi điều kiện tốt nhất.

Theo đó, tất cả cầu thủ, thành viên Ban huấn luyện, nhân viên phục vụ… đều đã được tiêm vaccine ngừa COVID-19. Đại sứ quán Việt Nam tại UAE phối hợp với VFF lo công tác tiền trạm. Cộng đồng người Việt Nam tại UAE đã đón chào, động viên các cầu thủ ngay khi tới UAE. Đội tuyển còn được dành 1 chuyên cơ riêng để di chuyển từ Việt Nam sang UAE và ngược lại.
Sự quan quan tâm và tình cảm của các cấp lãnh đạo, người hâm mộ là nguồn động lực lớn lao với thầy trò HLV Park Hang-seo trong những trận đấu còn lại.

Sau chiến thắng nói trên, Thường trực Ban Chấp hành VFF đã quyết định thưởng Đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng và động viên toàn đội tiếp tục duy trì tinh thần quyết thắng, lòng quyết tâm và sự tập trung tối đa cho 2 trận đấu kế tiếp để cạnh tranh suất vé vào vòng loại cuối cùng./.
(Nguồn: vff.org.vn, baochinhphu.vn)