Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
FIFA, AFC và AFF ghi nhận đóng góp cho các chiến dịch cộng đồng của cầu thủ Việt Nam
06/11/2021 08:38
Ngày 1/11, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) gửi thư cảm ơn tới tiền vệ CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải vì những đóng góp cho cộng động qua các chiến dịch truyền thông #BeActive, #FiveSteps và #ReachOut.
Đây là ba chiến dịch đang được FIFA phối hợp cùng AFF và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) triển khai gồm chuỗi video truyền tải các thông điệp với mong muốn lan tỏa cuộc sống khỏe mạnh và tích cực đến thành viên của ngôi nhà Đông Nam Á giữa bối cảnh đại dịch COVID-19. Trong đó cầu thủ tiêu biểu Nguyễn Quang Hải của Việt Nam là một trong những đại sứ thể thao có đóng góp tích cực vào thành công chung của chiến dịch cộng đồng Đông Nam Á và châu Á.

Trong thư gửi Nguyễn Quang Hải qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam, FIFA đánh giá cao những đóng góp của Quang Hải trong việc truyền tải các thông điệp quan trọng về các hoạt động thể chất, môi trường trong lành và sức khỏe tinh thần, đặc biệt là các hoạt động nhằm phòng, chống dịch COVID-19. FIFA viết: "Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của Quang Hải trong việc tạo ra các ảnh hướng đến cộng đồng Đông Nam Á và châu lục, qua đó chia sẻ những lời khuyên quan trọng của mình để giúp đỡ người khác".

Thư cảm ơn của FIFA cũng là niềm khích lệ chung với bóng đá Việt Nam khi Quang Hải cùng đội tuyển chuẩn bị bước vào hai trận đấu quan trọng gặp Nhật Bản ( ngày11/11) và Saudi Arabia (16/11) trên sân Mỹ Đình tại vòng loại cuối World Cup 2022./.